• HỖ TRỢ KINH DOANH
    MB1: 094.746.1388 MB2: 093.699.1998 MN: 090.335.9849
  • en

Đặt hàng và thanh toán

Đặt hàng và thanh toán

Đặt hàng và thanh toán

  1.  Tiếp nhận đơn hàng :
    • Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua mail : changagoisonghongnd@gmail.com
    • Khách hàng có thể đặt hàng qua hệ thống NPP chính thức của công ty tại các tỉnh
  2. Phương thức thanh toán

      a. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC:

Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại văn phòng của chúng tôi

Chuyển tiền/chuyển khoản: Áp dụng cho khách hàng ngoài khu vực hỗ trợ giao nhận miễn phí và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

  • Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
  • Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.
  • Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo đường dây nóng Hotline để thông báo đã chuyển tiền.
  • Ngay khi nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.
  • Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, quý khách phải làm việc với ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.
  • Tài khoản nhận tiền

    CÔNG TY CỔ PHẦN MAY SÔNG HỒNG

    Địa chỉ trụ sở:  105 Nguyễn Đức Thuận, thành phố Nam Định

    Tài khoản số:   4801 000000 2847 tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh tỉnh Nam Định

      b.THANH TOÁN TIỀN MẶT

  • Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại các Siêu thị thuộc hệ thống Mediamart.
  • Với phương thức thanh toán trực tiếp quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại. Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với quý khách sau khi xuất hàng.
  • Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của chúng tôi ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận hóa đơn thanh toán. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào quý khách gọi lại cho chúng tôi để được thông tin cụ thể hơn.
  • Thông báo xác nhận đã nhận thư, thay đổi và huỷ đăng ký mua hàng
  • Công ty Sông Hồng sẽ gửi thông báo xác nhận đã nhận thư cho người sử dụng khi đăng ký mua hàng đối với khách hàng đặt hàng qua mail
  • Người sử dụng khi nhận được thông báo nếu thấy có trường hợp không thống nhất so với đơn đặt hàng thì ngay lập tức có thể yêu cầu sửa đổi hoặc huỷ bỏ đơn đặt hàng và Công ty Sông Hồng có trách nhiệm phải xử lý nhanh chóng theo yêu cầu của người sử dụng trước khi giao hàng. Tuy nhiên, khi người sử dụng đã thanh toán tiền thì sẽ tuân theo qui định về huỷ bỏ đơn đặt hàng.
  • Hủy đơn đặt hàng

3. Người sử dụng đã ký kết hợp đồng đăng ký mua bán với Công ty Sông Hồng có thể hủy bỏ đơn đặt hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được thông báo xác nhận.

4.Thỏa thuận về hủy đơn đặt hàng

  • Công ty Sông Hồng phải hoàn trả tiền hàng hóa đã nhận trong vòng 15 ngày kể từ ngày chấp nhận yêu cầu trả hàng từ khách hàng. Nếu Công ty Sông Hồng trì trệ trong việc hoàn trả lại khoản tiền nói trên thì phải trả thêm lãi suất tương ứng với thời gian bị trì hoãn do Hội đồng thẩm tra giao dịch đưa ra.
  • Khi hủy đăng ký mua hàng, các chi phí cần thiết để hoàn trả lại hàng hóa do người sử dụng chi trả. Công ty Sông Hồng không được yêu cầu người sử dụng bồi thường tổn thất hay vi phạm thỏa thuận vì lý do hủy đơn hàng. Các chi phí cần thiết khi hoàn trả lại hàng vì lý do hàng hóa không giống với quảng cáo, biểu thị hoặc do không thực hiện theo điều khoản ký kết sẽ do Công ty Sông Hồng chịu trách nhiệm chi trả.
  • Trường hợp người sử dụng phải chi trả chi phí chuyển hàng khi nhận cung cấp dịch vụ thì Công ty Sông Hồng phải ghi cụ thể người phải chịu trả chi phí đó khi thực hiện ký kết biên bản hủy yêu cầu đặt hàng.

TAG: